TÌM HIỂU, GIÁ XE THÙNG KÍN BỬNG NÂNG HẠ 3 CHÂN HINO 500 FL8JW7A PHIÊN BẢN 2021 - 2022 MỚI NHẤT

  • Chất lượng: Mới 100%
  • Xuất xứ: Xe cơ sở Hino với linh kiện nhập khẩu 3 cục từ nhà máy Hino Motors Nhật Bản, lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam. Hệ thống bửng nâng hạ thùng kín 15 tấn Hino được lắp ráp tại Việt Nam.
  • Màu sắc: Trắng, chọn thêm: Xanh, Vàng, Đỏ

 - Động cơ xe thùng kín bửng nâng 3 chân Hino 500 FL8JW7A được trang bị động cơ Diesel HINO J08E - WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp phun nhiên liệu điều khiển điện tử với hệ thống Comon Rail tiết kiệm nhiên liệu triệt để. Đường kính xylanh x hành trình piston (mm): 112 x 130, Tỷ số nén: 18:1. Với động cơ này, xe có thể hoạt động cực ổn định, và mang tới khả năng vận hành cực mạnh mẽ, giúp xe di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường kể cả khi chở hàng nặng, vượt tải. Xe tải thùng kín bửng nâng 15 tấn hino 500 FL dài sử dụng hộp số M009 , với cơ chế 9 tiến 1 lùi, đồng tốc từ số 1 đến 9, kết hợp với hệ thống lái loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao, giúp tài xế lái xe dễ dàng. Xe sử dụng hệ thống phanh lốc kê, phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S, với phanh đỗ Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén. Ngoài ra, Hino còn trang bị cho xe phanh khí xả, giúp tải xế đổ đèo vượt dốc cự an toàn.

- Điểm nhấn đầu tiên ở ngoại thất xe tải thùng kín gắn bửng nâng Hino FL8JW7A là sự mạnh mẽ và chắc chắn với thiết kế đầu cabin vuông thành sắc cạnh. Kích thước thùng bửng nâng hạ dài 9,2m phù hợp chở hàng cồng kềnh, hàng dài. Cửa cabin có góc mở rộng giúp ra vào cabin dễ dàng hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế rộng giúp làm mát động cơ nhanh hơn phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Bên cạnh đó là trang bị hệ thống đèn pha Halogen cực sáng được thiết kế nhằm mang lại khả năng quan sát tốt nhất. Thùng xe kín bửng nâng 3 chân được thiết kế đẹp mắt với kích thước thon dài, sở hữu kích thước lọt thùng (dài x rộng x cao) lần lượt là 9200 x 2360 x 2300 mm, trọng lượng toàn bộ 24 tấn, tải trọng hàng hóa cao 13,1 tấn.   Xe thùng kín bửng nâng  3 chân hino 500FL được thiết kế 3 trục linh hoạt. Hino FL8JW7A thùng kín gắn bửng được trang bị bửng nâng hạ thủy lực chuyển động tịnh tiến lên xuống hỗ trợ cho việc bốc xếp hàng hóa giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Xe tải thùng kín bửng nâng 3 chân FL8JW7A có công thức bánh là 6x2 trang bị động cơ Hino Euro 4 cho công suất 280Ps cùng dung tích xilanh 7.684cc

* HÌNH ẢNH XE TẢI BỬNG NÂNG THÙNG KÍN HINO 3 CHÂN TẠI SHOWROOM LONG BIÊN HÀ NỘI :

Giá xe thùng kín bửng nâng 3 chân hino 500 FL8JW7A bao nhiêu tiền?

* TỔNG QUAN XE BỬNG NÂNG THÙNG KÍN 3 CHÂN 3 GIÒ HINO 500 FL8JW7A:

Kết cấu và cơ cấu hoạt động của bửng nâng thùng kín xe Hino 3 chân FL8JW7A Euro 4: Với thiết kế phần sàn của bửng nâng hay còn gọi là mặt bàn nâng: sử dụng loại thép tấm nhám có gân với mục đích là hạn chế sự trơn trượt khi đặt vật thể cần nâng lên bàn nâng. Thép tấm nhám có độ dày 5mm hoặc hơn tùy vào yêu cầu đặt hàng. Phần mặt bàn nâng này sẽ kết hợp với trụ 2 bên để tạo thành một mặt phẳng nhằm để hàng hóa lên trên và di chuyển lên thùng xe. Phần khung xương thùng hay còn gọi là trụ dẫn hướng: sử dụng cột Uduc được chấn hình có độ dày 7-15mm và được giá cố vô cùng chắc chắn với hai ranh dọc theo dọc mỗi trụ. Nhiệm vụ chính là giúp bàn nâng di chuyển lên xuống một cách dễ dàng hơn.

- Hệ thống dẫn động hoạt động: hệ thống này sử dụng ti đẩy để giúp bửng nâng di chuyển lên xuống một cách dễ dàng. Bơm thủy lực hoặc nâng điện: sử dụng loại bơm có motor điện với mục đích chính là đẩy dầu từ bầu chứa lên phần ti đẩy của hệ thống bửng nâng. Sức nâng của bửng giao động từ 300kg – 2 tấn tùy vào yêu cầu đặt hàng ( thông thường là 600Kg)

Bán trả góp xe tải hino 3 chân thùng kín bửng nâng hạ

- Tuy xe tải thùng kín bửng nâng 3 chân hino FL8JW7A chưa phải là một thiết kế đòi hỏi quá nhiều về yêu cầu kỹ thuật. Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng vật liệu sản xuất phù hợp để đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ mà lại không quá nặng làm mất tải trọng của xe cũng cần phải có 1 đơn vị thiết kế tính toán được vật liệu sử dụng tối ưu nhất đảm bảo khối lượng khi chuyên chở hàng. Bên cạnh đó nếu sử dụng loại vật liệu quá nhẹ, mỏng sẽ gây ảnh hưởng đến khối lượng nâng của bửng nâng và độ an toàn trong quá trình vận hành bửng nâng. Và yếu tố gia công lắp đặt cũng yêu cầu kỹ thuật của thợ làm việc khi lắp ráp giữa tời và trục, nếu không khớp hoặc bị lệch có thể dẫn đến dây cáp bị kẹt, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Bửng nâng hạ chúng tôi đang cung cấp với 3 loại sử dụng cơ cấu khác nhau:

  • Bửng nâng sử dụng dây bằng cáp
  • Bửng nâng sử dụng thủy lực
  • Bửng nâng sử dụng thủy lực và dây cáp

* Trong các loại bửng nâng trên lại phân chia thành bửng nâng theo tầng:

  • Bửng nâng 1 tầng: hành trình bửng nâng chỉ đi lên đến sàn của xe.
  • Bửng nâng 2 tầng: thường sử dụng cho những xe có hai sàn, phổ biến ở các xe cho gia súc, chở xe máy.

* Nếu phân loại theo kiểu gấp bửng nâng thì bửng nâng được chia thành 2 loại như sau:

  • Bửng nâng đóng trước rồi mới đến đóng cửa thùng: với cấu tạo này thì nhìn bên ngoài sẽ không thấy được bửng nâng do được dấu vào bên trong. Giữ được độ thẩm mỹ, tuy nhiên chiều dài thùng bị giới hạn đi một ít.
  • Đóng cửa thùng xe tải trước và gấp bửng nâng sau: đây là kiểu mẫu thường sử dụng, với cách thiết kế này thì dễ dàng sử dụng hơn, chiều dài thùng được tận dụng tối đa. Tuy nhiên, điểm thẩm mỹ không nhiều bằng bên trên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT XE TẢI HINO 3 CHÂN THÙNG KÍN BỬNG NÂNG HẠ THÙNG DÀI 9M2:

 

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !