CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH DỊCH VỤ HINO MỚI NHẤT NĂM 2021

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH DỊCH VỤ HINO MỚI NHẤT NĂM 2021 - 2022

1. Thời gian áp dụng: Thời gian áp dụng: Từ ngày 15 tháng 04 năm 2021.

 

2. Nội dung chương trình bảo dưỡng HINO:

– Xe Hino Series 300: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu (*) 9 lần, kéo dài tới 160.000 km.

– Xe Hino Series 500: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu (*) 11 lần, kéo dài tới 200.000 km.

– Không áp dụng với xe DUTRO và Series 700.

– Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành.

(*) Gói bảo dưỡng tối ưu bao gồm:

– Giảm giá 50% phí nhân công

– Giảm giá 30% giá phụ tùng, dầu mỡ theo chương trình bảo dưỡng.

3. Điều kiện áp dụng:

– Các xe được sản xuất lắp ráp và cung cấp bởi Hino Motors Việt Nam (HMV)

– Các xe ký hợp đồng với khách hàng từ ngày 15/4/2021

– Đối với các xe khách hàng ký hợp đầu trước ngày 15/4/2021 mà Đại lý chưa nhận được xe từ nhà máy thì khách hàng có thể lựa chọn giữa chương trình FMP và HMP.

* Lưu ý:

– Các công việc sửa chữa thông thường hoặc sửa chữa do tai nạn sẽ không nằm trong phạm vi của chương trình này.

– Nếu số Km của xe vượt quá số Km quy định, phiếu bảo dưỡng tối ưu sẽ không còn giá trị.

– Khách hàng phải tuân thủ đầy đủ theo tuần tự và nội dung các cấp bảo dưỡng.

– Nếu khách hàng không thực hiện 1 lần bảo dưỡng thì sẽ không được hưởng những lần bảo dưỡng tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đã tham gia 5.000km, 20.000km nhưng không bảo dưỡng ở mức 40.000km thì khách hàng sẽ không được hưởng bảo dưỡng theo chương trình HMP từ 40.000km trở đi (chương trình sẽ bị dừng từ 40.000km).

– Chương trình này cũng áp dụng cho hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa lưu động.

 

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino 3S chính hãng TẠI ĐÂY