GIỚI THIỆU XE BỒN CHỞ XĂNG 20 KHỐI (20M3) HINO 3 CHÂN 2 CẦU - Model FM8JN8A :

  • Chất lượng: Mới 100%
  • Xuất xứ: Xe cơ sở Hino 3 chân FM Euro 4 nhập khẩu 3 cục từ nhà máy Hino Motors Nhật Bản, lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam.
  • Bồn xitec chở xăng dầu 20m3 lắp đặt tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc...

- Xe chở xăng dầu 20 khối Hino FG (hay còn gọi là xe xitec chở xăng dầu 12m3 hino 500, xe bồn chở xăng dầu) là một loại xe chuyên dụng được thiết kế đặc biệt để vận chuyển xăng dầu (hoặc các nhiên liệu dạng lỏng) bằng đường bộ. Xe bồn, xe xitec, xe chở xăng dầu hino 500 FG thuộc phân khúc xe tầm

trung là phương tiện vận chuyển đường bộ hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, đại lý bán lẻ, phân phối các loại xăng dầu, giúp doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn trên mỗi lần chuyên chở, tiết kiệm chi phí vận chuyển, giảm giá thành sản phẩm.

- Xe xitec chở xăng 20 khối Hino 15 tấn FM được trang bị động cơ Hino J08E-WD công suất lớn hơn với 280 Ps tại 2500 vòng/ phút giúp nâng cao khả năng vận hành nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử mới trên xe bồn chở xăng 20 khối Hino  3 chân 2 cầu thật 6x4. Hộp số 9 cấp mới được nâng cấp M009DD giúp dễ dàng thao tác loại bỏ hoàn toàn sự phiền toái số giai khi sang số ở phiên bản cũ. Đồng thời hệ thống treo toàn phần nhíp Parabol, nhíp lá hình bán elip phù hợp tải hàng nặng đồng thời giảm mệt mỏi cho tải xế trong quá trình di chuyển đường dài.

- Ly hợp: Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén.

- Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

- Hệ thống treo cầu trước: Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo cầu sau là nhíp đa lá.

- Hệ thống phanh chính là phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả phanh tốt hơn với chi phí bảo dưỡng thấp hơn. Phanh đỗ được tăng cường nhờ các bash xe được khóa trực tiếp. Phanh khí xả giúp tăng tuổi thọ cho phanh chính, đồng thời giúp việc lái xe tại các cung đường đèo núi dốc được an toàn thuận tiện hơn.

- Hệ thống cabin treo toàn phần kiểu lật với cơ cấu lên xuống điều khiển điện.

Hình ảnh e bồn chở xăng dầu 20m3 Hino 3 chân 15 tấn

* Kết Cấu Bồn Hợp kim nhôm

- Thân Bồn: Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m.Công nghệ gia công : Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.

- Vách ngăn và chỏm bồn: Dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.

- Chân bồn: Hợp kim nhôm với độ dày 8 mm, được đúc nguyên khối.

- Họng xả: Làm bằng inox 304.

- Hệ thống van đóng khẩn cấp:  Sử dụng khí nén.

* THÔNG SỐ KỸ THUẬT  XE XI TÉC CHỞ XĂNG 20 KHỐI (20M3) HINO 3 CHÂN FM8JN8A ĐỜI NĂM 2024 - 2025:

4

 

 

 

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !