GIỚI THIỆU XE ĐẦU KÉO HINO 1 CẦU NHẬP KHẨU NHÀ MÁY HINO TẠI TRUNG QUỐC

       - Chất lượng: mới 100%

      - Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hino Motors Trung Quốc. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

       - Màu sắc: Trắng

- Nối tiếp thành công của các dòng sản phẩm đầu kéo hino tại Việt Nam như: đầu kéo hino 2 cầu Nhật Bản, đàu kéo hino 1 cầu Nhật Bản, đầu kéo hino 2 cầu nhập Trung Quốc thì HMSV tiếp tục giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm xe đầu kéo hino 1 cầu nhập Trung Quốc mới 100%. Với ưu thế về chất lượng và mức giá đầu kéo hino 1 cầu Trung Quốc cũng được niêm yết vưới mức giá bán vô cùng hợp lý, giúp thay thế hoàn toàn các dòng sản phẩm đầu kéo thương hiệu đến từ trung quốc đơn thuần

* NGOẠI THẤT XE ĐẦU KÉO 1 CẦU HINO NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC NĂM 2024 - 2025:

- Cabin xe thiết kế đầu xe mạnh mẽ hơn, phần mặt ca-lăng được mở rộng tăng sự khỏe khoắn, hiện đại. Trong thử nghiệm va chạm, xe đối diện không đâm xuyên vào phần dưới cabin, giúp an toàn và bảo vệ người bên trong xe đối diện. Bệ bước 3 bậc giúp ra vào cabin dễ dàng và an toàn. Các bệ bước để tiếp cận platform sau cabin, đảm bảo an toàn để kiểm tra, bảo dưỡng, và kết nối rơ móc. Tầm nhìn rộng ở vị trí người lái (khoảng 275 cm) giúp dễ quan sát và an toàn, làm giảm sự mệt mỏi cho người lái. Phần đuôi cabin hấp thụ lực tác động trong trường hợp tai nạn xảy ra va chạm. Các thanh thép bảo vệ trong cửa và phía trước sàn cabin giúp ngăn ngừa biến dạng cabin để bảo vệ người lái và giữ khoảng trống trong cabin cho người lái.

Hình ảnh Xe đầu kéo Hino một cầu Trung Quốc nhập khẩu

* NỘI THẤT ĐẦU KÉO 1 CẦU HINO TRUNG QUỐC ĐỜI NĂM 2024 - 2025:

- Bảng đồng hồ đa thông tin được thiết kế rõ ràng hơn: hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái. Thiết kế hình cung được sử dụng để tăng hiệu quả việc sử dụng bảng điều khiển trung tâm và  hiệu chỉnh tối đa không gian sử dụng. Ghế lái hơi với thiết kế hướng tới người sử dụng, những điều chỉnh thích nghi với các tư thế của người lái và đệm hơi giúp hấp thụ các chuyển động theo chiều đứng, góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi. Với cruise control, tốc độ xe có thể được kích hoạt và điều chỉnh mà không cần đạp ga.
Có thể hủy bằng cách nhấn nút hoặc đạp bàn đạp côn hoặc phanh. Hệ thống giúp giữ tốc độ xe ổn định để tránh việc  phải đạp bàn đạp ga và để tránh việc tiêu hao nhiên liệu quá mức cần thiết. Ngoài ra hệ thống cũng góp phần giảm thiểu sự mệ mỏi, tang sự thoải mái và an toàn cho người lái

 

- Người lái hoàn toàn hài long với các điều sau:

  • Vận hành hộp số êm dịu với  thao tác di chuyển gọn và chính xác     
  • Cải tiến tầm nhìn với cabin ko có nắp động cơ (= cabin trên động cơ)
  • Ít tiếng ồn hơn trong cabin
  • Bán kính quay vòng nhỏ
  • Cải tiến ổn định lái
  • Cải tiến công năng phanh phụ phanh động cơ Jacobs lúc xuống dốc

- Theo ý kiến của người lái, hiệu quả của phanh phụ (= phanh động cơ Jacobs) của xe SS1E tốt hơn trên xe FL120 ở những đoạn xuống dốc. Thay đổi vị trí của mâm quay về sau khoảng 250 mm, điều này không làm giảm sự ổn định khi xe leo dốc. Dòng xe SS1LUA phù hợp với điều kiện công việc của khách hàng chủ yếu kéo cung đường bằng phẳn

* THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO HINO 1 CẦU NHẬP TỪ NHÀ MÁY HINO TRUNG QUỐC:

XE ĐẦU KÉO HINO 1 CẦU 4x2 NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC

 

Khối lượng

Tổng khối lượng kéo theo lớn nhất ( Kg )

43.000

 

Tổng tải trọng ( Kg )

19.500

 

Kích thước xe

Chiều dài cơ sở

3.300

 

Kích thước bao ngoài ( DxRxC)

5.715 x 2.490 x 2.780

 

Chiều rộng Cabin ( mm )

2.490

 

Đông cơ

Model

P11C – VL – EURO 5

 

Loại

Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng

 

Công suất cực đại ( Ps/rpm )

300 /1.900

 

Momen xoắn cực đại ( N.m/rpm )

1.460 /1.100

 

Dung tích xylanh ( cc )

10.52

 

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Common Rail - Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử

 

Ly hợp

Loại

Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, đãn động thủy lực, trợ lực khí nén

 

Hộp số

Model

ZF8 Speed / 8 số

 

Loại

7 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 7

 

Hệ thống lái

Trợ lực thủy lực, cơ cấu lái trục vít ecubi tuần hoàn

 

Hệ thống phanh

Phanh chính

Khí nén 2 dòng, cam chữ S trang bị ABS

 

Phanh đỗ

Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước và bánh sau trước

 

Phanh phụ trợ

Phanh động cơ

 

Cỡ lốp

295/80R22.5 ( Tubeless )

 

Hệ thống treo

Trước

Hệ thống treo phụ trợ, nhíp lá, 2 giảm sóc thủy lực

 

Sau

Nhíp lá bán elip, trục chịu xoắn và giảm chấn

 

Tốc độ cực đại ( Km/h )

117

 

Khả năng vượt dốc ( % )

24,6

 

Lật Cabin

Cabin kiểu lật điều khiển điện

 

Treo Cabin

Cabin treo gồm 02 bóng hơi phía trước, 02 lò xo phía sau

 

Thùng nhiên liệu

400

 

Cửa sổ điện

 

Khóa cửa trung tâm

 

Điều hòa không khí

 

Chế độ lái tiết kiệm

 

Chế độ lái tự động / Cruise control

 

All rights reserved. | Bản quyền thuộc về:
www.hinonhapkhau.vn/ Hotline: 0962.91.1919

 
 

 

* Lợi ích của dòng Đầu Kéo Hino Một Cầu 4x2 mang lại ở ba khía cạnh thể hiện thương hiệu Hino, QDR (Quality – chất lượng, Durability – sự bền bỉ, và Reliability - đáng tin cậy) được đảm bảo trên tất cả các dòng xe Hino GAC, tương tự những dòng xe được lắp ráp tại Nhật Bản.

  1. Hệ thống ga tự động – cruise control có trên các dòng xe Tractor-Truck, mang đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, góp phần vào việc giảm chi phí vận hành.
  2. Công năng của loại motor Jacobs trên xe SS1E hiệu quả hơn với ít tiếng ồn hơn.
  3. Cabin phẳng dễ nhận diện giúp tăng khả năng lái xe an toàn.
  4. Bán kính quay vòng nhỏ giúp nâng cao độ linh hoạt, đặc biệt trong những khu vực chật hẹp.
  5. Đường truyền công suất (Động cơ, hộp số, truyền động cuối) và kết nối đa dạng giúp đảm bảo nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.
  6. Cabin thiết kế mới mang đến không gian thoải mái, giảm thiểu rung động và tiếng ồn, giúp giảm sự mệt mỏi cho người lái
  7. Cabin treo khí nén  4 điểm với nhíp lá trước dài  1.700 mm giúp thuận tiện trong việc vận hành và giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái
  8.  Sự hỗ trợ hoàn toàn từ Hino mang đến lợi ích tối đa và giảm tối thiểu hi phí vận hành cho những chiếc xe Hino
  9. Các dòng xe đầu kéo hino 1 cầu nhập Trung Quốc đảm bảo khác hàng luôn không phải đối mặt với các trục trặc và đạt được những giá trị lớn mà điều này mang lại
  10. Trong trường hợp có thể, chúng tôi khuyên nên thực hiện các kiểm nghiệm này so sánh với Costa Rica, để chứng minh và xác thực rằng các dòng xe Hino đạt được những yêu cầu của khách hàng về hiệu năng, sự thoải mái, an ninh, v.v.

 

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, đầu kéo, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !