Danh mục tin tức

Đầu Kéo 2 Cầu Hino SS2P Euro 5 | Giá Xe Đầu Kéo Hino 700 Mới Nhất

Đầu Kéo 2 Cầu Hino SS2P Euro 5 | Giá Xe Đầu Kéo Hino 700 Mới Nhất

  • Chất lượng: Mới 100%
  • Màu sắc: Trắng
  • Tiêu chuẩn khí thải Euro 5

SS2P 6×4 – 420 PS 40.000 KG 420 PS

Khối lượng kéo theo theo thiết kế: 40.000 KG, Tự trọng : 8.855 KG

Động cơ Diesel P11C – WE: 420 PS, 1.765 N.m

Hộp số FAST 12JSD180TA: 12 số tiến 2 số lùi, đồng tốc

Thùng nhiên liệu: 380L

Điều hòa, CD & AM / FM Radio tiêu chuẩn theo xe

- Đầu Kéo Hino 2 cầu SS2P Xe Đầu Kéo “Siêu Cấp” Đến Từ thương hiệu Hino Toyota Nhật Bản. Lexim Hino Nhập Khẩu – đại lý 3S chính hãng phân phối xe đầu kéo Hino tại thị trường Việt Nam. Xe Đầu Kéo Hino Nhập Khẩu luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe đầu kéo Hino 700 Series nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hino Motors Trung Quốc với chất lượng được đảm bảo trên toàn thế giới đi cùng mức giá bán vô cùng hợp lý đã giúp dòng xe này thật sự đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam với khả năng chịu tải lớn, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại thời điểm này.

Giá xe đầu kéo hino 2 cầu bao nhiêu tiền?

- Hino 700 Series được đánh giá là dòng xe đầu kéo 2 cầu hiệu quả nhất hiện nay, đầu kéo container Hino 2 cầu SS2P Euro 5 áp dụng công nghệ động cơ tiên tiến ga điện giúp xe hoạt động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả qua đó giảm chi phí hoạt động, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ sở hữu. Tuy sở hữu khối động cơ công suất lớn đến 420PS ới dung tích 10.5cc nhưng do được điều tiết bằng chương trình máy tính (ga điện) nên xe hoạt động hiệu quả, rất phù hợp với các doanh nghiệp vận tải Bắc- Nam, nhiều đồi dốc. Trung bình, xe đầu kéo Hin 700 Series nếu full tải khoảng gần 40 tấn hàng thì tiêu hao chỉ 35 đến 40 lít dầu/ 100km. Nhưng vẫn đảm bảo hoạt động bền bỉ và thân thiện với môi trường với động cơ Euro V. Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp đa điểm Common Rail cũng góp phần quan trọng tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu, giảm khí thải, giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn.

- Khác hẳn với bề ngoài đồ sộ, không gian nội thất của chiếc đầu kéo Hino 700 Series được đánh giá khá tinh tế và hiện đại, khá thoải mái cho người sử dụng. Chỉ cần nhìn vào thiết kế bên trong cabin đủ để cho thấy nhà sản xuất quan tâm đến người lái như thế nào. Không gian bên trong cabin được cách âm khá tốt với tiếng ồn bên ngoài nhờ được thiết kế bằng các chất liệu cách âm và trang bị hệ thống giảm chấn lò xo. Các trang thiết bị tiện nghi được trang bị khá đầy đủ, như điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, quạt gió , tay lái trợ lực, radio, cupbo đổ đèo, kính chỉnh điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn ba điểm, tấm chắn nắng… Đặc biệt hơn cả là việc trang bị ghế lái với thiết kế rất năng động và thoải mái, giúp ôm trọn lưng người ngồi, khi ngồi lâu cũng không có cảm giác bị bí hơi, góc ngả ghế có thể điều chỉnh được, bên cạnh đó là khoảng để chân rộng rãi.

* ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO HINO 2 CẦU SS2P EURO 5 PHIÊN BẢN MỚI NHẤT:

Đầu kéo Hino 700S 2020 Euro 5

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !

Bình luận (0 Bình luận)

Để lại bình luận