Cần cẩu UNIC 6 tấn | Series URV630 | Model cẩu UNIC URV635, URV634, URV633 :
- Cần cẩu UNIC 6 tấn thuộc series cẩu Unic URV630 gồm 3 model chính:
- Cẩu tự hành 6 tấn 3 đốt Unic URV633
- Cẩu tự hành 6 tấn 4 đốt Unic URV634
- Cẩu tự hành 6 tấn 5 đốt Unic URV635
- Là dòng sản phẩm cẩu tự hành hạng trung của Unic tại Việt Nam và thường xuyên được sử dụng lắp đặt cho các dòng xe tải trọng lớn > 8 tấn.
- Series cẩu Unic URV630 được sản xuất và lắp đặt trên dây truyền công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản áp dụng toàn cầu theo tiêu chuẩn "V-Series" của UNIC.
- Mặc dù là sản phẩm Cẩu tự hành dành cho chủ yếu cho các dòng xe tải hạng nặng nhưng dòng Cẩu Unic 6 tấn vẫn giữ nguyên được ưu thế tuyệt đối so với các dòng sản phẩm cạnh tranh đến từ châu âu và Hàn Quốc bởi chất lượng, độ bền bỉ và đặc biệt trọng lượng bản thân nhẹ có thể lắp đặt trên nhiều dòng xe tải cơ sở khác nhau.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CẨU TỰ HÀNH UNIC 6 TẤN SERIES URV630 |
MODEL |
UNIC 6 TẤN 4 ĐOẠN
UR-V634CNB |
UNIC 6 TẤN 5 ĐOẠN
UR-V635CNB |
Xe cơ cở phù hợp |
Các xe có tải trọng > 14 tấn: Hino, Hyundai, Thaco, Dongfeng… |
Kích thước |
- Công suất nâng: 8,350 Kg/2m
- Số khúc : 04
- Chiều cao móc cẩu lớn nhất: 12,4 m
- Bán kính làm việc: 0,70 ~ 10,63m
- Chiều dài cần: 3,6 ~ 10,87m
- Góc nâng: ( 1 - 78 ) độ
- Góc quay: 360 độ liên tục |
- Công suất nâng: 8,350 Kg/2m
- Số khúc : 05
- Chiều cao móc cẩu lớn nhất: 14,9 m
- Bán kính làm việc: 0,74 ~ 13,14m
- Chiều dài cần: 3,78 ~ 13,38m
- Góc nâng: ( 1 - 78 ) độ
- Góc quay: 360 độ liên tục |
Tự trọng cẩu |
1,750 kg |
1,870 kg |
Màu sắc |
Đỏ |
Hệ thống chuyên dùng |
*Trang thiết bị an toàn:
- Van giảm áp mạch dầu thủy lực
- Van đối trọng xy lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào/giãn ra cần cẩu
- Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn hướng cho xy-lanh chân chống ngang
- Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải
- Then cài an toàn cho móc
- Hãm tời bằng cơ tự động. Đồng hồ báo tải
- Còi báo động quấn cáp quá căng |
Trang thiết bị tùy chọn |
Hệ thống gập móc cần tự động |
Phương thức vận hành |
Vận hành bằng thủy lực |
Lưu ý khi vận hành cẩu |
- Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng.
-Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào độ bền cẩu chứ không vào độ ổn định.
-Tải trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành.
- Khối lượng của móc , các dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ.
-Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước. |
Ghi chú |
All rights reserved. | Bản quyền thuộc về:
www.hinonhapkhau.vn/ Hotline: 0962.91.1919 |