Đầu kéo Hino 2019 Euro 4| Đầu kéo Hino 2 cầu Model SS2PE4-406S :

  • Chất lượng: Mới 100%
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hino Motors Trung Quốc
  • Màu sắc: Trắng

- Đầu kéo Hino Euro 4 model SS2P-E4-406S là sản phẩm xe tải đầu kéo 2 cầu 6x4 mới nhất được nâng cấp từ model SS2PLUA E4 sản xuất 2017 lên và được Hino Motors nhập khẩu nguyên chiếc về giới thiệu tại Việt Nam vào T9/2019. Song hành cùng với dòng đầu kéo Hino nhập khẩu Nhật Bản SS1 thì dòng xe tải đầu kéo nhập khẩu Hino Motors China cũng đã ngay lập tức được tin dùng bởi các nhà vận tải lớn đang sử dụng các dòng đầu kéo thương hiệu Trung Quốc chất lượng thấp, hay đầu kéo Mỹ cũ nâng cấp lên sử dụng dòng đầu kéo Hino Trung Quốc với chất lượng ổn định hơn, đi cùng mức giá thành đầu tư hợp lý, chi phí vận hành được tiết kiệm tối đa. Với tiêu chí tiếp tục được giữ vững: Chất lượng - Độ Bền - Đáng tin cậy (QDR). Thông số kỹ thuật, giá cả phù hợp thị trường, đảm bảo độ tin cậy cao, đảm bảo lợi thế về tiêu thụ nhiên liệu, dung dịch Urea, ứng dụng cấu trúc chassis Hino mới nhất đảm bảo chắc chắn và giảm tối đa trọng lượng bản thân xe. Vì vậy, Hino Việt Nam tự tin cung cấp tới tất cả khách hàng dòng sản phẩm xe đầu kéo đa dụng mới phù hợp với lái xe đường dài và vùng núi.

* NGOẠI THẤT XE ĐẦU KÉO HINO 700 EURO 4 :

- Cabin xe thiết kế đầu xe mạnh mẽ hơn, phần mặt ca-lăng được mở rộng tăng sự khỏe khoắn, hiện đại. Trong thử nghiệm va chạm, xe đối diện không đâm xuyên vào phần dưới cabin, giúp an toàn và bảo vệ người bên trong xe đối diện. Bệ bước 3 bậc giúp ra vào cabin dễ dàng và an toàn. Các bệ bước để tiếp cận platform sau cabin, đảm bảo an toàn để kiểm tra, bảo dưỡng, và kết nối rơ móc. Tầm nhìn rộng ở vị trí người lái (khoảng 275 cm) giúp dễ quan sát và an toàn, làm giảm sự mệt mỏi cho người lái. Phần đuôi cabin hấp thụ lực tác động trong trường hợp tai nạn xảy ra va chạm. Các thanh thép bảo vệ trong cửa và phía trước sàn cabin giúp ngăn ngừa biến dạng cabin để bảo vệ người lái và giữ khoảng trống trong cabin cho người lái.

Xe đầu kéo Hino 700 Series nhập khẩu

* NỘI THẤT XE ĐẦU KÉO HINO TRUNG QUỐC SS2PE4-406S:

- Bảng đồng hồ đa thông tin được thiết kế rõ ràng hơn: hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái. Thiết kế hình cung được sử dụng để tăng hiệu quả việc sử dụng bảng điều khiển trung tâm và  hiệu chỉnh tối đa không gian sử dụng. Ghế lái hơi với thiết kế hướng tới người sử dụng, những điều chỉnh thích nghi với các tư thế của người lái và đệm hơi giúp hấp thụ các chuyển động theo chiều đứng, góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi. Với cruise control, tốc độ xe có thể được kích hoạt và điều chỉnh mà không cần đạp ga.
Có thể hủy bằng cách nhấn nút hoặc đạp bàn đạp côn hoặc phanh. Hệ thống giúp giữ tốc độ xe ổn định để tránh việc  phải đạp bàn đạp ga và để tránh việc tiêu hao nhiên liệu quá mức cần thiết. Ngoài ra hệ thống cũng góp phần giảm thiểu sự mệ mỏi, tang sự thoải mái và an toàn cho người lái

 

- Người lái hoàn toàn hài long với các điều sau:

  • Vận hành hộp số êm dịu với  thao tác di chuyển gọn và chính xác     
  • Cải tiến tầm nhìn với cabin ko có nắp động cơ (= cabin trên động cơ)
  • Ít tiếng ồn hơn trong cabin
  • Bán kính quay vòng nhỏ
  • Cải tiến ổn định lái
  • Cải tiến công năng phanh phụ phanh động cơ Jacobs lúc xuống dốc

- Động cơ xe đầu kéo Hino Euro 4 bản 2019 được nâng cấp cải tiến tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu đồng thời tăng công suất động cơ từ 380Ps lên thành 420Ps/1.900 Vòng/phút nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát lái xe kinh tế. Ecu của động cơ P11C được gắn trực tiếp trên thân động cơ và kiểm soát nhiên liệu lượng phun và thời gian phun được kiểm soát chính xác hơn, điều này làm cho động cơ sản xuất năng lượng tối đa và hiệu quả nhất, mà không lãng phí 1 giọt nhiên liệu nào. Ecu kép thông minh cũng có thể được tự động chuyển đổi giữa chế độ sinh thái tiết kiệm nhiên liệu từ động cơ điện để loại bỏ chất thải.

 + Thiết kế cabin mới mái cao với 2 giường nằm, EGIS giúp tăng khả năng chịu va đập.

 + Lý hợp: loại cách ly tấm lớn phi 430 giúp tối ưu hóa áp suất trở lại ly hợp, tăng độ bền của từng bộ phận.

 + Hộp số Fast TM với 12 số tiến và 2 số lùi, đồng tốc.

 + Trục truyền: loại Supplier độ bền 1 - 1,6 triệu Km so với các đối thủ trên thị trường chỉ dám cam kết 0,5 triệu Km.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO HINO SS2PLUA EURO 4
Khối lượng Khối lượng bản thân (kg) 8.800
Khối lượng kéo theo cho phép TGGT (kg) 40.000
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) 6.875 x 2.530 x 3.515
Chiều dài cơ sở (mm) 3.300 + 1.350
Động cơ Model HINO P11C - WD
Loại 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng
Dung tích xy lanh 9 ( cm3) 10.520
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (Ps/vòng/phút) 420/1.900
Mômen xoắn cực đại /tốc độ quay (vòng/phút) 1.800 / 1.200
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Common rail / Phun nhiên liệu điện tử trực tiếp
Hệ thống điều khiển Cruise Control - Ga tự động 
Hộp số Model Fast 12JSD160
Loại Hộp số cơ khí 16 số tiến 2 số lùi, đồng tốc từ số 1 - số 16
Ly hợp Loại Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Tỷ số truyền cuối cùng 4.555:1 / 3.583:1
Hệ thống lái Trợ lực thủy lực, cơ cấu lái trục vít ecu bi tuần hoàn
Hệ thống phanh Phanh chính Khí nén 2 dòng, cam phanh chữ S. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
Phanh đỗ Phanh lò xo tác đụng lên các bánh xe cầu sau dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh đỗ
Phanh phụ trợ Phanh khí xả
Hệ thống treo Cầu trước Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm xóc thủy lực
Cầu sau Hệ thống treo phụ thuộc nhíp lá
Khả năng vượt dốc ( %) 31.6
Cỡ lốp 295/80 R22.5
Khả năng vượt dốc ( %)  
Tốc độ cực đại ( Km/h) 100
Cabin Lật cabin Cơ cấu lật cabin thủy lực, điều khiển điện
Treo cabin Cabin treo trên 4 bóng hơi
Ghế lái Ghế hơi
Dung tích bình nhiên liệu ( lít ) 380
Thùng dung dịch Ure (lít) 35
CÁC TÍNH NĂNG KHÁC
Cửa sổ điện
Khóa cửa trung tâm
CD&AM/FM Radio
Số chỗ ngồi 2

 

* Lợi ích của dòng Xe đầu kéo Hino Euro 4 nhập khẩu Trung Quốc mang lại ở ba khía cạnh thể hiện thương hiệu Hino, QDR (Quality – chất lượng, Durability – sự bền bỉ, và Reliability - đáng tin cậy) được đảm bảo trên tất cả các dòng xe Hino GAC, tương tự những dòng xe được lắp ráp tại Nhật Bản.

  1. Hệ thống ga tự động – cruise control có trên các dòng xe Tractor-Truck, mang đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, góp phần vào việc giảm chi phí vận hành.
  2. Công năng của loại motor Jacobs trên xe SS1E hiệu quả hơn với ít tiếng ồn hơn.
  3. Cabin phẳng dễ nhận diện giúp tăng khả năng lái xe an toàn.
  4. Bán kính quay vòng nhỏ giúp nâng cao độ linh hoạt, đặc biệt trong những khu vực chật hẹp.
  5. Đường truyền công suất (Động cơ, hộp số, truyền động cuối) và kết nối đa dạng giúp đảm bảo nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.
  6. Cabin thiết kế mới mang đến không gian thoải mái, giảm thiểu rung động và tiếng ồn, giúp giảm sự mệt mỏi cho người lái
  7. Cabin treo khí nén  4 điểm với nhíp lá trước dài  1.700 mm giúp thuận tiện trong việc vận hành và giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái
  8.  Sự hỗ trợ hoàn toàn từ Hino mang đến lợi ích tối đa và giảm tối thiểu chi phí vận hành cho những chiếc xe Hino
  9. Các dòng xe đầu kéo Hino 700 Series đảm bảo khác hàng luôn không phải đối mặt với các trục trặc và đạt được những giá trị lớn mà điều này mang lại
  10. Trong trường hợp có thể, chúng tôi khuyên nên thực hiện các kiểm nghiệm này so sánh với Costa Rica, để chứng minh và xác thực rằng các dòng xe Hino đạt được những yêu cầu của khách hàng về hiệu năng, sự thoải mái, an ninh, v.v..

 

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !