Xe đầu kéo Hino Euro 4| Đầu kéo Hino 2 cầu Model SS2PE4-406S

1.720.000.000₫

Đầu kéo Hino 700S 2019 Euro 4| Đầu kéo Hino 2 cầu Model SS2PE4-406S :

  • Chất lượng: Mới 100%
  • Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hino Motors Trung Quốc
  • Màu sắc: Trắng

- Đầu kéo Hino Euro 4 model SS2P-E4-406S là sản phẩm xe tải đầu kéo 2 cầu 6x4 mới nhất được nâng cấp từ model SS2PLUA E4 sản xuất 2017 lên và được Hino Motors nhập khẩu nguyên chiếc về giới thiệu tại Việt Nam vào T9/2019. Song hành cùng với dòng đầu kéo Hino nhập khẩu Nhật Bản SS1 thì dòng xe tải đầu kéo nhập khẩu Hino Motors China cũng đã ngay lập tức được tin dùng bởi các nhà vận tải lớn đang sử dụng các dòng đầu kéo thương hiệu Trung Quốc chất lượng thấp, hay đầu kéo Mỹ cũ nâng cấp lên sử dụng dòng đầu kéo Hino Trung Quốc với chất lượng ổn định hơn, đi cùng mức giá thành đầu tư hợp lý, chi phí vận hành được tiết kiệm tối đa. Với tiêu chí tiếp tục được giữ vững: Chất lượng - Độ Bền - Đáng tin cậy (QDR). Thông số kỹ thuật, giá cả phù hợp thị trường, đảm bảo độ tin cậy cao, đảm bảo lợi thế về tiêu thụ nhiên liệu, dung dịch Urea, ứng dụng cấu trúc chassis Hino mới nhất đảm bảo chắc chắn và giảm tối đa trọng lượng bản thân xe. Vì vậy, Hino Việt Nam tự tin cung cấp tới tất cả khách hàng dòng sản phẩm xe đầu kéo đa dụng mới phù hợp với lái xe đường dài và vùng núi.

* HÌNH ẢNH ĐẦU KÉO HINO 2 CẦU 6x4 EURO 5 NHẬP KHẨU NĂM 2020 :

Hình ảnh đầu kéo hino 6x4 bản nóc cao, giường 2 tầng

* NGOẠI THẤT XE ĐẦU KÉO HINO 700 EURO 4 :

- Cabin xe thiết kế đầu xe mạnh mẽ hơn, phần mặt ca-lăng được mở rộng tăng sự khỏe khoắn, hiện đại. Trong thử nghiệm va chạm, xe đối diện không đâm xuyên vào phần dưới cabin, giúp an toàn và bảo vệ người bên trong xe đối diện. Bệ bước 3 bậc giúp ra vào cabin dễ dàng và an toàn. Các bệ bước để tiếp cận platform sau cabin, đảm bảo an toàn để kiểm tra, bảo dưỡng, và kết nối rơ móc. Tầm nhìn rộng ở vị trí người lái (khoảng 275 cm) giúp dễ quan sát và an toàn, làm giảm sự mệt mỏi cho người lái. Phần đuôi cabin hấp thụ lực tác động trong trường hợp tai nạn xảy ra va chạm. Các thanh thép bảo vệ trong cửa và phía trước sàn cabin giúp ngăn ngừa biến dạng cabin để bảo vệ người lái và giữ khoảng trống trong cabin cho người lái.

 - Cabin EGIS: An toàn hơn cho tài xế & giảm đến 4% sức cản gió nhờ thiết kế cabin mới. Các thanh gia cố bên cửa và dưới sàn cabin giúp hấp thụ lực, an toàn tối đa cho tài xế

  - Cabin cao- rộng rãi: Cabin nóc cao với 2 giường ngủ phía sau. Giúp tài xế và phụ xe có thể nghỉ ngơi trong khi chờ lấy hàng hoặc sau một quãng đường dài.

  - Sát-xi (chassis): Được sản xuất theo thiết kế mới nhất từ HINO Nhật Bản. Đảm bảo cứng vững trên mọi cung đường khi vận tải.

* HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO HINO 700s Model SS2P-406s TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI :

Hình ảnh đầu kéo Hino 700 Series nhập khẩu tại Hà Nội

* NỘI THẤT XE ĐẦU KÉO HINO TRUNG QUỐC SS2PE4-406S:

- Bảng đồng hồ đa thông tin được thiết kế rõ ràng hơn: hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái. Thiết kế hình cung được sử dụng để tăng hiệu quả việc sử dụng bảng điều khiển trung tâm và  hiệu chỉnh tối đa không gian sử dụng. Ghế lái hơi với thiết kế hướng tới người sử dụng, những điều chỉnh thích nghi với các tư thế của người lái và đệm hơi giúp hấp thụ các chuyển động theo chiều đứng, góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi. Với cruise control, tốc độ xe có thể được kích hoạt và điều chỉnh mà không cần đạp ga.
Có thể hủy bằng cách nhấn nút hoặc đạp bàn đạp côn hoặc phanh. Hệ thống giúp giữ tốc độ xe ổn định để tránh việc  phải đạp bàn đạp ga và để tránh việc tiêu hao nhiên liệu quá mức cần thiết. Ngoài ra hệ thống cũng góp phần giảm thiểu sự mệ mỏi, tang sự thoải mái và an toàn cho người lái

 

- Người lái hoàn toàn hài lòng với các điều sau:

  • Vận hành hộp số êm dịu với  thao tác di chuyển gọn và chính xác     
  • Cải tiến tầm nhìn với cabin ko có nắp động cơ (= cabin trên động cơ)
  • Ít tiếng ồn hơn trong cabin
  • Bán kính quay vòng nhỏ
  • Cải tiến ổn định lái
  • Cải tiến công năng phanh phụ phanh động cơ Jacobs lúc xuống dốc

* ĐỘNG CƠ, HỘP SỐ ĐẦU KÉO HINO 700s NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG :

- Động cơ xe đầu kéo Hino Euro 5 bản 2019 được nâng cấp cải tiến tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu đồng thời tăng công suất động cơ từ 380Ps lên thành 420Ps/1.900 Vòng/phút nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát lái xe kinh tế. Ecu của động cơ P11C được gắn trực tiếp trên thân động cơ và kiểm soát nhiên liệu lượng phun và thời gian phun được kiểm soát chính xác hơn, điều này làm cho động cơ sản xuất năng lượng tối đa và hiệu quả nhất, mà không lãng phí 1 giọt nhiên liệu nào. Ecu kép thông minh cũng có thể được tự động chuyển đổi giữa chế độ sinh thái tiết kiệm nhiên liệu từ động cơ điện để loại bỏ chất thải.

 + Thiết kế cabin mới mái cao với 2 giường nằm, EGIS giúp tăng khả năng chịu va đập.

 + Lý hợp: loại cách ly tấm lớn phi 430 giúp tối ưu hóa áp suất trở lại ly hợp, tăng độ bền của từng bộ phận.

 + Hộp số Fast TM với 12 số tiến và 2 số lùi, đồng tốc.

 + Trục truyền: loại Supplier độ bền 1 - 1,6 triệu Km so với các đối thủ trên thị trường chỉ dám cam kết 0,5 triệu Km.

+ 2 ECU độc lập cho 2 chế độ chạy: Eco-Power mode: Khi vận hành trên đường bằng phẳng, đầu kéo HINO SS2P-406 sẽ sử dụng chế độ Eco nhằm tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Tuy nhiên, khi leo dốc thì đầu kéo HINO SS2P-406 sẽ được ECU thứ 2 tính toán và chuyển sang chế độ Power mode giúp xe vận hàng mạnh mẽ.

 + Hệ thống tái xử lý khí thải của BOSH: Được sản xuất bởi BOSCH cho độ bền và hiệu suất cao, vận hành ổn định. Chỉ tiêu hao 3% nhiên liệu ( các hệ thống khác là 5% ).

* THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO HINO PHIÊN BẢN 2019 - 2020 MODEL SS20-406s :

 

* Lợi ích của dòng Xe đầu kéo Hino SS2P406s nhập khẩu Trung Quốc phiên bản 2019 -2020 mang lại ở ba khía cạnh thể hiện thương hiệu Hino, QDR (Quality – chất lượng, Durability – sự bền bỉ, và Reliability - đáng tin cậy) được đảm bảo trên tất cả các dòng xe Hino GAC, tương tự những dòng xe được lắp ráp tại Nhật Bản.

  1. Hệ thống ga tự động – cruise control có trên các dòng xe Tractor-Truck, mang đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, góp phần vào việc giảm chi phí vận hành.
  2. Công năng của loại motor Jacobs trên xe SS1E hiệu quả hơn với ít tiếng ồn hơn.
  3. Cabin phẳng dễ nhận diện giúp tăng khả năng lái xe an toàn.
  4. Bán kính quay vòng nhỏ giúp nâng cao độ linh hoạt, đặc biệt trong những khu vực chật hẹp.
  5. Đường truyền công suất (Động cơ, hộp số, truyền động cuối) và kết nối đa dạng giúp đảm bảo nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.
  6. Cabin thiết kế mới mang đến không gian thoải mái, giảm thiểu rung động và tiếng ồn, giúp giảm sự mệt mỏi cho người lái
  7. Cabin treo khí nén  4 điểm với nhíp lá trước dài  1.700 mm giúp thuận tiện trong việc vận hành và giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái
  8.  Sự hỗ trợ hoàn toàn từ Hino mang đến lợi ích tối đa và giảm tối thiểu chi phí vận hành cho những chiếc xe Hino
  9. Các dòng xe đầu kéo Hino 700s Series đảm bảo khác hàng luôn không phải đối mặt với các trục trặc và đạt được những giá trị lớn mà điều này mang lại
  10. Trong trường hợp có thể, chúng tôi khuyên nên thực hiện các kiểm nghiệm này so sánh với Costa Rica, để chứng minh và xác thực rằng các dòng xe Hino đạt được những yêu cầu của khách hàng về hiệu năng, sự thoải mái, an ninh, v.v..

 

Thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Xe tải, xe chuyên dụng Hino Nhật Bản và lắp đặt Cẩu Tự Hành:

Phụ trách kinh doanh: Mr Tuấn: 0962.91.1919

Website: http://hinonhapkhau.vn/

 

Trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng !